Khi bạn có nhu cầu mua sắm các sản phẩm CNTT, viễn thông di động, thiết bị văn phòng, hãy nghĩ ngay đến ALFA Green ICT vì chúng tôi luôn tâm niệm “Kinh doanh chữ tín làm đầu”Dù bạn là ai? 

  •   Một doanh nghiệp đang tìm nhà cung cấp
  •   Kỹ thuật viên chuyên về dịch vụ bảo hành, bảo trì cho khách hàng
  •   Một chủ doanh nghiệp đang dư định kinh doanh ngành hàng CNTT, hoặc lắp đặt hệ thống máy tính
  •   Sinh viên, học sinh đang tìm mua cho mình một chiếc máy tính cá nhân ưng ý

Bạn hãy chọn ALFA Green ICT vì chúng tôi:  

  •  Luôn cung cấp hàng chính hãng
  •  Hàng hóa đa dạng
  •  Giá cả cạnh tranh
  •  Phục vụ ân cần
  •  Thanh toán linh hoạt
  •  Hậu mãi chu đáo
  • Chính sách bán hàng
  • Chính sách vận chuyển và giao nhận
  • Chính sách hoàn trả hàng
  • Chính sách đổi hàng
  • Chính sách bảo hành
  • Chính sách sửa chữa

Cam kết bán hàng chính hãng:

  • Chúng tôi cam kết chỉ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất, không bán hàng kém chất lượng, không bán hàng giả, hàng nhái, không bán hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ.
  • Luôn cập nhật các sản phẩm mới nhất, mẫu mã đẹp nhất từ phía nhà sản xuất.
  • Luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, luôn đứng về phía khách hàng để thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
  • Giá bán đúng với chất lượng, khách hàng không bao giờ bị mua đắt.
  • Đi kèm chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất là những chế độ dịch vụ hoàn hảo nhất.

ALFA Green ICT cung cấp giải pháp, dịch vụ & sản phẩm trên toàn quốc với điều khoản thanh toán như sau:

Chúng tôi không áp dụng hình thức Cash on Delivery – COD (trả tiền sau khi nhận hàng)

  • Áp dụng thanh toán đối với tất cả các đơn hàng lần 1: 70% giá trị đơn hàng (trước thuế)
  • Lần 2: còn lại ngay sau khi nhận được sản phẩm (sau thuế)
  • Khách hàng yên tâm một điều rằng chúng tôi là công ty chứ không phải là cá nhân, nên không có chuyện giao hàng không đúng trên website, hay là có đúng nhưng kém chất lượng. Chúng tôi cam kết về chất lượng sảng phẩm đúng, chính xác như trên website thể hiện.
  • Trường hợp chúng tôi làm sai, sẵn sàng chịu trách nhiệm với pháp luật Việt Nam hiện hành về điều luật thương mại điện tử
  • Sau khi đại diện ALFA Green liên hệ và xác nhận được giao dịch của quý khách thành công, bộ phận bán hàng sẽ sắp xếp giao hàng.
  • Và đặc biệt, việc giao hàng là hoàn toàn miễn phí cho đơn hàng có giá trị trên 10.000.000đ (giá trị thực trả)
  • Đối với khu vực Hà Nội: Thời gian từ 3 – 5 ngày làm việcĐối với khu vực ngoài Hà Nội (trong tòan quốc ) : Thời gian 5-7 ngày làm việc tùy theo vị trí giao hàng.
  • Tuy nhiên, xin quý khách hiểu rằng chúng tôi không thể đảm bảo tất cả các đơn hàng sẽ được giao trong khoảng thời gian đã thống nhất với ảnh hưởng của những điều kiện khách quan.
  • Trong đợt giao hàng đầu tiên người nhận hàng không có mặt, chúng tôi sẽ giao lại lần 02 hoặc gọi điện đến quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng khác thuận tiện hơn. Nếu đợt giao hàng thứ hai bị hoãn với cùng lý do, khách hàng sẽ phải trả thêm phí vận chuyển để chúng tôi gửi lại hàng theo thỏa thuận, lúc này rất có thể đơn hàng sẽ giao trể nhiều so với thời gian chúng tôi cam kết.
  • Sau khi hàng được chuyển đến quý khách, quý khách kiểm tra có bất kỳ lỗi hay sai sót nào liên quan đến tính chính xác của đơn hàng trước khi xé nhãn mác và sử dụng sản phẩm. Để thuận tiện trong việc kiểm chứng thông tin (nếu có sai sót), xin vui lòng giữ lại biên lai vận chuyển và các chứng từ liên quan.
  • Với tôn chỉ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối khi mua hàng qua mạng tại ALFA Green ICT, ALFA Green ICT giải quyết cho khách hàng có thể trả lại sản phẩm đã mua trong vòng 05 ngày (trong trường hợp hỏng, lỗi, từ phía nhà sản xuất) kể từ ngày quý khách nhận hàng.
  • Sau đây là cách thức và những quy định khi Quý khách có yêu cầu gửi trả lại sản phẩm, xin vui lòng tham khảo.
  • Về cách thức trả hàng, thực hiện theo 3 bước sau:
  • – BƯỚC 1 Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm, quý khách vui lòng đóng gói lại như cũ, giữ nguyên nhãn mác như ban đầu cùng các giấy tờ có liên quan, bao gồm:
  • • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có xuất hóa đơn)
  • • Biên nhận giao hàng hoặc đơn hàng mà ALFA Green ICT đã xác nhận truớc đó.
  • – BƯỚC 2 Quý khách gửi trả lại sản phẩm còn nguyên bao bì cùng các giấy tờ đã được nêu tại Bước 1 đến cho chúng tôi theo địa chỉ đã được ghi dưới đây từ 8 giờ đến 17 giờ, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần:
  • – BƯỚC 3 Sau khi kiểm tra và chấp nhận sản phẩm mà Quý khách trả lại, ALFA Green ICT sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận việc đổi trả hàng, hoàn tất việc hoàn lại sản phẩm cho quý khách. Trường hợp quý khách không muốn đổi hàng, chúng tôi sẽ cấp lại cho quý khách Coupon có giá trị tương đương với số tiền quý khách đã thực chi.

Trường hợp khách hàng muốn đổi sản phẩm ngay lập tức tại HN, quý khách xin vui lòng hẹn trước với chúng tôi qua email tại sales@alfagreen.net để bộ phận CSKH chuẩn bị trước và đổi hàng nhanh chóng, tránh mất thời gian của quý khách.

LƯU Ý

– Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả hàng với những điều kiện nếu phía trên. Nếu hàng hóa không đủ điều kịên họặc đã qua sử dụng chúng tôi không giải quyết cho việc đổi trả.

– Việc giao trả hàng trở lại (nếu không phải lỗi sản phẩm hay nguyên nhân từ ALFA Green ICT) sẽ do quý khách chịu toàn bộ chi phí. Chi phí vận chuyển cho việc giao lại món hàng sau khi đổi đuợc tính như mức lệ phí thông thuờng (khách hàng vui lòng thanh toán phần chi phí này trước khi ALFA Green ICT gửi lại hàng).

  • Chi phí giao hàng lần 2 trở đi trong Hà Nội : 50.000đ/ đơn hàng
  • Chi phí giao hàng lần 2 trở đi các tỉnh/ thành phố khác: 100.000đ/ đơn hàng.

Sản phẩm được bảo hành thông thường 12 tháng từ ngày mua, tuỳ vào sản phảm mua và của nhà sản xuất. Lưu ý chính sách bảo hành này không áp dụng với sản phẩm nằm trong trường hợp sau:

  • Đã qua sử dụng
  • Không có biên nhận giao hàng  hoặc hóa đơn bán hàng từ ALFA Green
  • Tiếp nhận thông tin khách hàng – Thiết bị
  • Kiểm tra – đánh giá sơ bộ về tình trạng thiết bị
  • Chẩn đoán bệnh sơ bộ
  • Báo giá sửa chữa sơ bộ
  • Lập phiếu biên nhận + khách hàng đặt cược
  • Hẹn trả (từ 24h-72h làm việc)
  • Khách hàng kiểm tra thiết bị
  • Báo giá chính xác + KH xác nhận thiết bị đã được sửa chữa.
  • Bàn giao thiết bị + Bảo hành ( 1 tháng đối với thiết bị sửa chữa )

Nếu bạn có thắc mắc

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline

0977 028 110