Chia sẻ để nhận giảm giá:

Giải pháp mạng wifi cho khách sạn dịch vụ truy cập Internet qua wifi là một tiện ích mà hầu như khách sạn nào cũng có. Chính những tiện ích như vậy đem lại sự hài lòng cho khách hàng và nó cũng là dịch vụ đầu tiên mà bất kỳ khách hàng nào cũng hỏi khi checkin.
Vì vậy, nhiệm vụ của khách sạn là xây dựng một mạng wifi ổn định để làm hài lòng khách hàng. Để có một mạng wifi, hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng thiết bị có thể giúp bạn, tuy nhiên nếu chỉ sử dụng các bộ phát trên thị trường (cả rẻ tiền và đắt tiền) thì có khả năng cao là mạng wifi của bạn vẫn có những nhược điểm sau:

  •  Là một mạng wifi thông thường, không có khả năng kiểm soát băng thông. Ai cũng có thể sử dụng wifi, trong khi đó khách sạn không kiểm soát được.
  •  Bảo mật là rắc rối: Nếu đặt mật khẩu thì khách hàng sẽ phải hỏi, nếu không đặt mật khẩu thì bị các đối tượng khác lợi dụng.
  •  Mạng chậm do bị nhiễu sóng hoặc do người dùng gây quá tải.
  •  Bạn có được sự hài lòng của khách hàng, nhưng ngoài việc đó ra bạn không nhận được những lợi ích khác, trong khi wifi gần như là một dịch vụ hầu như khách sạn nào cũng có.
Mạng wifi cho khách sạn

Mạng wifi cho khách sạn

ALFA Green ICT cung cấp một giải pháp wifi hiệu quả cho khách sạn.

Như đã phân tích ở trên, có thể bạn đầu tư rất nhiều tiền cho một hệ thống wifi với các công cụ quản lý tiên tiến (sóng khỏe, quản lý đám mây, thương hiệu tốt…), nhưng đó chưa phải là tất cả. Bạn nên xây dựng một mạng wifi có khả năng marketing mạnh mẽ mà vẫn làm hài lòng khách hàng.
Để xây dựng một hệ thống mạng WIFI cho khách sạn, bạn hãy thực hiện theo những gợi ý của ALFA Green ICT như sau:

  •  Trang bị đường truyền tốt.
  •  Trang bị modem/router đủ mạnh, có cân bằng tải là tốt nhất
  •  Sử dụng một hoặc vài thiết bị wifi marketing gateway của ALFA Green
  •  Sử dụng trang chào có sẵn trên thiết bị wifi marketing hoặc tự thiết kế trang chào.
  •  Sử dụng các bộ phát wifi chất lượng, nếu có điều kiện thì có thể sử dụng các bộ phát wifi có khả năng quản lý tập trung. (Có thể tận dụng các bộ wifi có sẵn)

Thiết bị wifi marketing gateway của ALFA Green ICT sẽ đóng vai trò quản lý kết nối của khách hàng. Cụ thể mỗi khi sử dụng wifi, khách hàng sẽ được thiết bị chuyển hướng tới một trang chào, đây chính là nơi để khách hàng nhìn thấy các mẩu quảng cáo về dịch vụ của khách sạn cũng như là nơi để trao đổi thông tin cá nhân để lấy dịch vụ wifi miễn phí. Ví dụ:

  •  Đăng nhập bằng Facebook để sử dụng wifi: Khách sạn có được thông tin về tên, email, giới tính, độ tuổi…ngoài ra có thể yêu cầu share/checkin hoặc LIKE để sử dụng wifi miễn phí
  •  Nhập số điện thoại để sử dụng wifi (khách sạn có được số điện thoại của khách hàng)
Mô hình lắp đặt mạng wifi cho khách sạn

Mô hình lắp đặt mạng wifi cho khách sạn

 

tp-link-tl-wr841hphg

Thiết bị chuyên dụng giúp phát rộng

linksys-wireless-wag120n

Thiết bị phát tập chung tại nhà hàng, bar

switch-tenda-16-port-s16

Thiết bị chia tín hiệu mạng

wifi-an-toan

Truy cập được bất kỳ đâu trong khách sạn

  • Các tính năng quan trọng
  • Lợi ích của hệ thống wifi khách sạn
  • Hiển thị logo của khách sạn, hiển thị các banner và dịch vụ quan trọng… mỗi khi khách hàng sử dụng dịch vụ wifi.
  •  Hạn chế tốc độ, chia đều băng thông trong toàn mạng.
  •  Giới hạn thời gian của mỗi phiên truy cập, khi hết phiên người dùng sẽ lại phải đăng nhập lại và lại nhìn thấy quảng cáo của khách sạn.
  •  Tăng lượng giao tiếp với khách hàng qua mạng xã hội hay còn gọi là social wifi marketing.
  •  Tăng lượng checkin tại khách sạn
  •  Xem một clip quảng cáo trên Youtube để truy cập wifi
  •  Thống kê tình hình sử dụng wifi
  • Nhân viên khách sạn có thể sử dụng các thiết bị không dây di động để truy cập việc đặt phòng qua mạng và các công cụ quản lý một cách an toàn từ bất kỳ một vị trí nào đó thuộc khuôn viên khách sạn, để đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt.
  • Các hệ thống PoS (điểm giao dịch) không dây cho phép các nhân viên khách sạn nhận đặt thức ăn và các yêu cầu về tiện nghi khách sạn của khách lưu trú tại nhiều điểm khác nhau được bố trí trong khách sạn.
  • Giao tiếp bằng lời thoại sử dụng Wi-Fi giữa các nhân viên khách sạn sẽ giúp điều hành mọi việc trôi chảy.
  • Các thiết bị cầm tay có thể được dùng để check-in cho khách.
  • Các khách sạn có thể cung cấp Wi-Fi miễn phí cho các phòng khách và các khu vực khác trong khách sạn, hoặc có thể tính phí trên gói tin sử dụng.
  • Khách lưu trú có thể dùng Wi-Fi để chạy các thiết bị thu / phát hình và âm thanh (video và audio) có chất lượng cao như iPods hay Slingboxes.
Click vào banner để đến trang liên hệ của chúng tôi

Click vào banner để đến trang liên hệ của chúng tôi

Chia sẻ để nhận giảm giá:

You may also like